Hướng dẫn bạn đơn vị bán chai nhựa đựng tương ớt giá tốt

 

     Tương ớt xuất hiện trong hầu hết các quán ăn, nhà hàng, bổ sung hương vị cay cay cho món ăn không thể nào thiếu. Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho sản phẩm, việc lựa chọn bao bì phù hợp là vô cùng quan trọng. Chai nhựa đựng tương ớt chính là giải pháp hoàn hảo đáp ứng nhu cầu bảo quản và tiêu dùng của người dùng. Nếu bạn cần tìm kiếm đơn vị bán chai nhựa đựng tương ớt uy tín tại TPHCM, đọc ngay thông tin dưới đây.

 

đơn vị bán chai nhựa đựng tương ớt

 

Đơn vị bán chai nhựa đựng tương ớt

        

      Chai nhựa đựng nước chấm, tương ớt, tương cà có vòi, chai nhựa đựng nước chấm 500ml 750ml 1000ml là loại chai nhựa có vòi và nắp bật. Chai được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ưu điểm của chai nhựa đựng tương ớt, tương cà:

 

  -  Tiện lợi: Chai nhựa đựng nước chấm có vòi giúp việc rót nước chấm dễ dàng và tiết kiệm. Nắp bật giúp bảo quản nước chấm kín đáo, tránh côn trùng xâm nhập.

  -  Dễ vệ sinh: Chai nhựa đựng nước chấm có thể dễ dàng vệ sinh bằng xà phòng và nước ấm.

  -  Bền bỉ: Chai nhựa đựng nước chấm được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài.

  -  Giá rẻ: Chai nhựa đựng nước chấm có giá thành rẻ hơn so với các loại chai đựng nước chấm khác như chai thủy tinh, chai sứ.

  -  Tái chế được: Chai nhựa đựng nước chấm có thể tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.

 

 

❱❱❱❱ Xem thêmChai lọ thực phẩm an toàn hợp vệ sinh mà bạn cần biết

 

Những điều quan trọng khi chọn chai nhựa đựng tương ớt


 

Vỏ ngoài dày

 

     Chai nhựa có vỏ dày sẽ cứng cáp và ít bị biến dạng khi va chạm. Đặc biệt, khi dùng trong kinh doanh thì yếu tố thẩm mỹ lại càng quan trọng. 

 

     Độ dày của chai nhựa phụ thuộc vào trọng lượng nhựa. Ngoài xem các thông số trên mạng, bạn nên đến tận nơi, cầm chai nhựa trên tay để cảm nhận độ dày của vỏ ngoài.

 

Nắp chai

 

  -  Kín khít: Nắp chai cần có thiết kế, chất liệu để đảm bảo đóng kín khít, ngăn chặn sự rò rỉ của tương ớt ra ngoài, giữ được độ ẩm và hương vị của sản phẩm.

  -  Tiện dụng: Nắp chai cần có kích thước vừa tay cầm, có thể mở và đóng một cách dễ dàng, nhanh chóng giúp người sử dụng tiện lợi trong quá trình lấy ra và đóng tương ớt.

  -  Kiểu dáng: Nắp chai có thể được thiết kế với dạng vòi nhỏ giọt hoặc nắp bật để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lượng tương ớt lấy ra phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Dung tích phù hợp mục đích sử dụng

 

     Bạn nên xác định dung tích chai cần sử dụng trước khi đi mua, tránh việc mua dung tích quá lớn hoặc nhỏ so với nhu cầu thực tế. Nếu lần đầu đi mua chai nhựa PET, bạn chỉ cần nói mục đích sử dụng cho người bán hàng, họ sẽ tư vấn những chọn lựa phù hợp nhất.

 

Mức giá

 

     Hơn hết, giá cả là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua chai nhựa. Nếu như mua để kinh doanh, đựng thức uống trong quán thì chi phí là điều bạn cần chú ý hơn cả. Bạn cần tính toán các chi phí và giá bán để ra được mức giá có thể đầu tư vào bao bì. 

 

     Ngoài ra, bạn nên tham khảo nhiều địa điểm cung cấp chai nhựa uy tín để có giá tốt nhất. Nhưng cũng không nên giá rẻ mà chọn sản phẩm kém chất lượng. Điều này có thể khiến bạn mất thứ quan trọng hơn – Uy tín của thương hiệu.

 

 

❱❱❱❱ Xem thêm: Tổng hợp danh mục sản phẩm bao bì nhựa PET, PVC, HDPE,... tại HUY MINH

 

NHỰA HUY MINH - Đơn vị bán chai nhựa đựng tương ớt


       

      CHAI LỌ NHỰA HUY MINH không ngừng biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng, đó là động lực lớn để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ phục vụ.

 

      Với hơn 12 năm kinh nghiệm, CHAI LỌ NHỰA HUY MINH tự hào nắm vững kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sản xuất chai lọ. Chúng tôi đã hợp tác với nhiều khách hàng uy tín và luôn tự tin mang đến giải pháp tối ưu cho nhu cầu của quý vị.

 

      Sản phẩm và dịch vụ chủ lực mà chúng tôi cung cấp bao gồm đa dạng sản phẩm chai lọ và tuýp phục vụ cho nhiều ngành hàng khác nhau. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn và vận chuyển trọn gói để đảm bảo sự thuận tiện và hiệu quả cho quý khách hàng nữa nhé! Nên hãy gọi ngay cho chúng tôi trong hôm nay nhé!

 

Chúng tôi được nhiều khách hàng tin chọn vì những lý do sau

 

   ✤   Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp bao bì phù hợp với sản phẩm của mình.
   ✤   Cung cấp chai lọ chất lượng cao, dễ dàng bảo quản, vận chuyển.
   ✤   Giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả, thu hút sự chú ý và tăng khả năng bán hàng.
   ✤   Thiết kế chai lọ phù hợp, bắt mắt giúp tạo ấn tượng về thương hiệu và sản phẩm.
   ✤   Xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, tin cậy với khách hàng, hỗ trợ khách hàng phát triển bền vững.

 


Hãy đến ngay HUY MINH là đơn vị chuyên sản xuất chai nhựa đựng tương ớt uy tín nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, báo giá và tiếp đón quý khách nhiệt tình nhất.


CHAI LỌ NHỰA HUY MINH

Văn Phòng: 41- 43 Bình Thới, P.11, Q.11, TP.HCM

Nhà Xưởng: 625 Trần Đại Nghĩa, Xã Tân Nhật, H. Bình Chánh, TP. HCM

Hotline: 090 383 6661 - 028.39629884

Email: huyminh45b@gmail.com

Website: nhuahuyminh.com


Nội dung liên quan

Hướng dẫn bạn đơn vị bán chai nhựa đựng tương ớt giá tốt

Tin tức và kinh nghiệm sản xuất bao bì thực phẩm, dược phẩm

Dịch vụ cung cấp sản xuất bao bì, chai, lọ, hũ nhựa số lượng lớn

  • Giao hàng GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN Ship cod toàn quốc
  • Giao hàng THANH TOÁN AN TOÀN Cam kết bảo mật thông tin
  • Giao hàng GIAO NHẬN & ĐỔI TRẢ Thanh toán khi nhận hàng
  • Giao hàng TỔNG ĐÀI 24/7 0903 83 66 61
Copy right © CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK HUY MINH Design by Giải Pháp Việt