Xu hướng sử dụng nhựa PET trong ngành bao bì

    Trong ngành bao bì, nhựa PET là loại nhựa được ứng dụng rộng rãi nhất. Đây chất liệu lý tưởng để sản xuất các loại bao bì mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm. 

 

 

Bao bì mỹ phẩm 

 


    Nhựa PET là lựa chọn phổ biến cho bao bì mỹ phẩm. Bởi bao bì nhựa PET không chỉ tính linh hoạt và bền bỉ mà còn tạo ra vẻ ngoài đẹp mắt và bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Nhựa PET dễ gia công, có thể được in ấn, dập nổi, và trang trí một cách dễ dàng. Từ đó giúp tạo ra các bao bì mỹ phẩm độc đáo và thu hút khách hàng.

 

    Chai và lọ mỹ phẩm: Nhựa PET thường được sử dụng để làm chai và lọ mỹ phẩm như sữa rửa mặt, dầu gội, nước hoa, kem dưỡng da, và các sản phẩm khác. Chai và lọ PET có thể trong suốt hoặc có màu sắc đa dạng. Ngoài ra, có thể được in ấn hoặc trang trí để tạo điểm nhấn thẩm mỹ.

 

    Tuýp mỹ phẩm: Các tuýp mỹ phẩm được sử dụng để đựng các loại kem lót, kem nền, kem chống nắng. Nhựa PET có khả năng tạo ra các tuýp có độ mềm mại và dẻo dai, giúp dễ dàng sử dụng sản phẩm và kiểm soát lượng lấy ra.

 

    Hũ mỹ phẩm, hộp phấn: PET cũng được sử dụng để làm hũ đựng kem dưỡng, kem mắt, mặt nạ. Ngoài ra còn có thể đựng phấn má hồng, phấn mắt, phấn nền và các sản phẩm khác. Các hộp mỹ phẩm làm từ nhựa PET có thể được thiết kế thành các hình dạng và kích thước đa dạng. Tùy theo ý tưởng và điểm riêng của thương hiệu. 

 

Bao bì dược phẩm 

 


    Nhựa PET thường được sử dụng để làm bao bì dược phẩm vì nó có một số ưu điểm đáng chú ý như:

 

    – Tính trong suốt: Nhựa PET thường rất trong suốt, cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong, giúp kiểm tra chất lượng và số lượng thuốc còn lại mà không cần mở nắp.

 

    – Khả năng bảo quản: Nhựa PET có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của độ ẩm và hơi nước, giúp bảo quản dược phẩm trong điều kiện lý tưởng.

 

Bao bì thực phẩm 


    Nhựa PET được sử dụng rộng rãi trong sản xuất bao bì thực phẩm. Bởi nó có độ trong suốt và sáng bóng cao. Giúp giúp thực phẩm bên trong được nhìn thấy rõ ràng, tạo sự ngon mắt thu hút người tiêu dùng.

 

    Ngoài ra nhựa PET có khả năng chống oxy hóa tốt, giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không làm thay đổi chất lượng hoặc hương vị của sản phẩm.

  • Giao hàng GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN Ship cod toàn quốc
  • Giao hàng THANH TOÁN AN TOÀN Cam kết bảo mật thông tin
  • Giao hàng GIAO NHẬN & ĐỔI TRẢ Thanh toán khi nhận hàng
  • Giao hàng TỔNG ĐÀI 24/7 0903 83 66 61
Copy right © CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK HUY MINH Design by Giải Pháp Việt