Xu Hướng Chai Nhựa Trà Sữa Đẹp 2023

Chai nhựa đang là làn gió mới được các thương hiệu trà sữa săn đón. Một chai nhựa đựng trà sữa tiện dụng, mới mẻ, khác biệt sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng. Nếu bạn đang kinh doanh trà sữa và tìm kiếm giải pháp thay đổi cho quán, tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết Xu hướng chai nhựa trà sữa đẹp 2023 này nhé!

Để kinh doanh trà sữa thành công, bên cạnh hương vị, menu và chất lượng trà sữa, bạn cần phải liên tục thay đổi, cập nhật những xu hướng mới. Từ menu đến phong cách quán. Trong đó, sự thay đổi đột phá, nhanh chóng và tạo hiệu ứng mạnh mẽ đến khách hàng nhất chính là thay đổi mẫu ly, mẫu chai nhựa đựng trà sữa.

Có rất nhiều thương hiệu đã thành công và tạo được tiếng vang lớn như Uncle Tea, DD House ... Nhờ biết cách “chiều lòng” khách hàng bằng những mẫu chai đựng trà sữa tiện lợi, có thiết kế nhỏ gọn, dễ thương.

Vậy, sử dụng chai nhựa trà sữa liệu có an toàn, hiệu quả không?

Mang lại hiệu quả bất ngờ

Chai nhựa trà sữa thường là chai nhựa PET có độ trong suốt cao, độ cứng và dễ tạo kiểu dáng chai. Một chiếc chai nhựa trà sữa với kiểu dáng lạ mắt, kết hợp với màu sắc tươi sáng, nổi bật của thức uống bên trong sẽ tạo được sự tò mò và thu hút ánh nhìn từ khách hàng.

 

 

 

mau-chai-nhua-tra-sua-dep-2020

Hơn nữa, so với các mẫu ly nhựa sử dụng một lần, thì chai nhựa giúp bảo quản đồ uống lâu hơn. Bởi chai có nắp đậy kín, chống tràn, dễ dàng bảo quản và đóng gói mang đi xa. Đảm bảo hương vị và chất lượng đồ uống trong chai được đảm bảo thơm ngon chuẩn vị không khác gì thưởng thức ngay tại quán.

Đối với các doanh nghiệp, dùng chai nhựa đựng trà sữa sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua ly. Dễ dàng in ấn logo, hình ảnh để tạo thêm điểm nhấn thương hiệu cho quán.

Khách hàng thì càng ưng ý hơn khi có thể tái sử dụng để làm bình đựng nước khi đi học, tập thể dục ...

Top 7 mẫu chai nhựa trà sữa đẹp – điểm nhấn tạo nên sự khác biệt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu chai nhựa đựng trà sữa đẹp. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, Nhựa Huy Minh liên tục cập nhật các mẫu chai mới, với kiểu dáng và dung tích đa dạng. Từ 100ml, 200ml, 250ml, 300ml, 330ml, 500ml, 600ml, 700ml, 1l. Điển hình và thông dụng nhất là dung tích 330ml, 500ml và Top 7 mẫu chai nhựa trà sữa đẹp sau đây. Các bạn đừng vội rời đi nhé!

1. Mẫu chai nhựa trà sữa 500ml tròn lùn xinh xắn

Chai 500ml tròn lùn có hình dáng thấp, mập ú dễ thương, được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Là sản phẩm “tiên phong” trong thị trường chai nhựa cao cấp, mẫu chai nhựa trà sữa tròn lùn đến nay vẫn đang rất hot.

 

Mẫu chai nhựa 500ml tròn lùn thích hợp dùng đựng trà sữa, các loại nước ép, mật ong … Đặc biệt, với cổ chai lớn 18 phi, mẫu chai này rất lý tưởng để chứa các loại thạch trái cây cắt viên, thạch trà sữa, hạt trân châu hay pudding lớn.

2. Mẫu chai nhựa tròn cao 500ml

Có kiểu dáng cao hơn mẫu chai tròn lùn trên, chai nhựa trà sữa tròn cao 500ml cũng hot không hề kém. Đây là mẫu chai nhựa PET bán chạy nhất của Nhựa Huy Minh trong cùng dòng chai với dung tích 500ml.

3. Mẫu chai nhựa trà sữa tròn 330ml

Chai nhựa tròn 330ml là mẫu chai cơ bản, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã. Dáng chai thon, dài, không quá cao, tạo cảm giác vừa tầm mắt. Thích hợp chứa trà sữa, nước ép.

 

mau-chai-tra-sua-tron-330ml

 

4. Mẫu chai nhựa trà sữa miệng rộng 330ml

Nếu bạn yêu thích dáng vẻ nhỏ gọn của mẫu chai nhựa tròn nhưng không biết làm cách nào cho thạch, pudding vào giống như chai nhựa tròn lùn, thì hãy chọn ngay mẫu chai nhựa trà sữa miệng rộng 330ml này nhé.

 

mau-chai-tra-sua-mieng-rong-330ml

 

Chai nhựa 300ml miệng rộng thích hợp dùng đựng trà sữa, các loại nước ép, nước detox.

5. Mẫu chai nhựa trà sữa vuông 330ml

Chai nhựa trà sữa vuông 330ml là sản phẩm đứng Top trong bảng xếp hạng hàng tháng của Nhựa Huy Minh. Thuộc dòng chai nhựa Pet, mẫu chai này được yêu thích vì dễ cầm nắm, mang đến cảm giác mới lạ cho khách hàng.

 

mau-chai-tra-sua-vuong-330ml

Mẫu chai nhựa vuông 330ml thích hợp đựng trà sữa, sữa hạt, yaourt, các loại bột hữu cơ, đặc biệt là đựng được mỹ phẩm dạng nước.

6. Mẫu chai nhựa trà sữa vuông 250ml

Giống với mẫu chai nhựa vuông 330ml ở trên, chai nhựa vuông 250ml được đánh giá là có kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn. Thích hợp sử dụng ở trường học, văn phòng, phòng tập gym …

 

mau-chai-tra-sua-vuong-250ml

Hơn nữa, với kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian nên mẫu chai nhựa vuông 250ml sẽ tạo sự tiện lợi, linh động cho khách hàng khi sử dụng.

7. Mẫu chai nhựa trà sữa tam giác 330ml

Chai nhựa tam giác có hình dáng tam giác lạ mắt và dễ thương. Kết hợp đựng các loại trà sữa có trân châu, nước ép màu sắc sẽ tạo ra một thức uống hoàn hảo, trông ngon miệng và bắt mắt hơn hẳn.

Mẫu chai nhựa trà sữa tam giác 330ml dù mới xuất hiện gần đây nhưng được các cửa hàng “săn lùng” rất nhiều. Đặc biệt, các thương hiệu trà sữa hướng tới phong cách trẻ trung nên chọn mẫu chai nhựa tam giác này để tạo hiệu ứng tốt hơn từ khách hàng nhé.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết Top 7 mẫu chai nhựa trà sữa đón đầu xu hướng 2020. Đừng ngại liên hệ với Nhựa Huy Minh, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và đồng hành cùng các bạn trên con đường thành công.

  • Giao hàng GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN Ship cod toàn quốc
  • Giao hàng THANH TOÁN AN TOÀN Cam kết bảo mật thông tin
  • Giao hàng GIAO NHẬN & ĐỔI TRẢ Thanh toán khi nhận hàng
  • Giao hàng TỔNG ĐÀI 24/7 0903 83 66 61
Copy right © CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK HUY MINH Design by Giải Pháp Việt