Thực trạng sản xuất chai lọ nhựa hiện nay

     Như các bạn đã biết, hiện không khó để tìm nơi sản xuất chai lọ hũ nhựa. Bởi các ngành hàng kinh doanh như: Mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm… Ngày càng có xu hướng phát triển. Kéo theo nhu cầu tiêu thụ mặt hàng chai lọ ngày càng tăng.

 

     Việc chọn lựa địa chỉ sản xuất chai lọ nói chung không phải là điều đơn giản. Vì vậy, thực trạng thị trường chai nhựa hiện nay mang tới cả cơ hội và nguy cơ cho người làm kinh doanh.

 

 

Có quá nhiều đơn vị sản xuất

 

     Đầu tiên là khía cạnh về nguồn cung. Hiện có quá nhiều đơn vị sản xuất ngành hàng chai lọ nhựa PET nói riêng, bao bì chai lọ nhựa nói chung. Điều này mang đến tính cạnh tranh về giá chai nhựa và tạo điều kiện có lợi cho người mua. Nhưng cũng mang tới nhiều "phân vân khi lựa chọn":

 

     – Nhiều điểm sản xuất nên khó chọn điểm cung cấp đảm bảo chất lượng chai nhựa là tốt nhất.


     – Nhiều điểm sản xuất thì khó kiểm soát thông tin "nơi sản xuất" đưa ra liệu có đúng hay không.


Không có nhiều mẫu mã


     Mặc dù thị trường có nhiều công ty, xưởng sản xuất chai nhựa PET, PP, HDPE.. Nhưng mẫu mã bao bì chai lọ không đa dạng. Vì sao lại như vậy?


     – Do tính cạnh tranh cao nên các điểm sản xuất chỉ tập trung vào chiến lược "giá rẻ". Họ cũng ít tập trung phát triển mảng nghiên cứu thị trường, sáng tạo ra các mẫu chai lọ mới.


     – Do rào cản kinh doanh ở mức "thấp". Việc này khiến cho các bên sản xuất chai lọ sẽ "sao chép" mã sản phẩm của nhau. Cho nên, họ cũng không mặn mà trong việc phát triển mẫu mã sản phẩm. 

 

Sản xuất không đạt chuẩn

 


     Có không ít cơ sở sản xuất chai lọ nhựa chuyên làm "hàng nhái - hàng giả". Đặc biệt, quy trình sản xuất của họ không đạt chuẩn, không có quy cách kiểm soát chất lượng rõ ràng. Ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm chai nhựa người mua đã đặt hàng.

 

     Ví dụ như, trong 1 lô chai nhựa gửi tới người mua. Nếu bạn đặt nơi uy tín, tỷ lệ chai nhựa bị lỗi hỏng là cực thấp. Và các mẫu chai lỗi còn được đổi trả đầy đủ. Nhưng nếu đặt nơi kém uy tín, tỷ lệ chai nhựa bị lỗi có thể lên tới 5-10% số lượng. Đôi khi, bạn cũng không để đổi trả số chai lỗi kể trên.

 

Chi phí quá đa dạng


     Hầu như mỗi cơ sở sản xuất có chính sách về phí sản xuất và vận chuyển là khác nhau. Điều này sẽ khiến cho tổng chi phí đặt chai nhựa trở nên khó tính toán và khó so sánh chi phí tổng quan hơn. 

 

     Do nhiều nơi chi phí báo giá sản xuất là rất rẻ. Nhưng khi cộng thêm phí phát sinh, tổng giá trị đơn hàng bạn phải trả lại đội lên khá nhiều.


Không đúng hẹn


     Sự trễ hẹn giao lô chai nhựa là điều diễn ra khá thường xuyên tại các cơ sở sản xuất kém uy tín. Trường hợp này sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của người đặt hàng. Ngoài ra còn dẫn tới nhiều hệ luỵ như: Thiếu chai nhựa để bán; Thiếu nguồn cung nên bị khách mua đánh giá thấp...

 

     Nhựa Huy Minh tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp chai nhựa chất lượng tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Huy Minh là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về đóng gói mỹ phẩm của thương hiệu.

  • Giao hàng GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN Ship cod toàn quốc
  • Giao hàng THANH TOÁN AN TOÀN Cam kết bảo mật thông tin
  • Giao hàng GIAO NHẬN & ĐỔI TRẢ Thanh toán khi nhận hàng
  • Giao hàng TỔNG ĐÀI 24/7 0903 83 66 61
Copy right © CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK HUY MINH Design by Giải Pháp Việt