Nơi bán chai nhựa đựng nước giải khát quận 11

chai nhựa đựng nước giải khát quận 11

     Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước giải khát, việc sử dụng chai nhựa đựng nước giải khát chất lượng là vô cùng quan trọng. Tại quận 11, nhu cầu về chai nhựa đựng nước giải khát ngày càng tăng cao nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chai nhựa đựng nước giải khát quận 11 và các tiêu chí để chọn mua sản phẩm chất lượng.

 

chai nhựa đựng nước giải khát quận 11

 

Chai nhựa đựng nước giải khát quận 11

 

     Chai nhựa đựng nước giải khát quận 11 là loại bao bì nhựa được thiết kế đặc biệt để chứa và bảo quản các loại nước giải khát. Như nước ngọt, nước trái cây, nước tinh khiết, vv. Chai nhựa thường được làm từ các loại nhựa an toàn như PET, HDPE hoặc PP. Đảm bảo không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng và giữ cho sản phẩm luôn tươi ngon.

 

     Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã và đang mọc lên rất nhiều công ty sản xuất bao bì, chai nhựa chất lượng. Từ đó, khiến nhu cầu tìm đối tác sản xuất và phân phối cũng tăng theo. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một công ty sản xuất bao bì nhựa uy tín là điều không hề dễ dàng.

 

Lợi ích khi sử dụng chai nhựa đựng nước giải khát


 

     Việc chọn chai nhựa để đựng nước giải khát mang lại nhiều lợi ích vượt trội, bao gồm:

 

1. Bảo vệ sản phẩm

 

     Chai nhựa đảm bảo an toàn cho sản phẩm nước giải khát bên trong. Chất liệu nhựa như PET, HDPE hay PP được sử dụng phổ biến trong sản xuất chai nhựa. Vì tính an toàn cao và khả năng bảo quản tốt. Chúng không tác động hoá học lên nước giải khát. Giữ cho sản phẩm luôn nguyên vẹn và không bị biến đổi về hương vị hay chất lượng.

 

➲ ➲ ➲ Xem thêm: Cần lưu ý gì khi mua chai lọ đựng nước hoa?

 

2. Đa dạng về thiết kế và dung tích

 

     Chai nhựa có sẵn trong nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Từ nhỏ đến lớn, phù hợp với mọi nhu cầu của sản xuất và tiêu thụ. Các loại chai nhựa từ chai PET nhỏ gọn cho đến các loại chai lớn hơn. Có thể đáp ứng được mọi đòi hỏi về dung tích và thiết kế sản phẩm.

 

3. Khả năng tái chế và bảo vệ môi trường

 

     Nhựa PET, HDPE và PP có khả năng tái chế cao. Giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa và bảo vệ môi trường. Việc sử dụng chai nhựa tái chế cũng giúp giảm thiểu lượng tài nguyên sử dụng mới và chi phí sản xuất.

 

4. Giá thành hợp lý

 

     Chai nhựa có chi phí sản xuất thấp hơn so với các loại bao bì khác như thủy tinh hay kim loại. Điều này giúp giảm chi phí sản xuất và đóng gói. Từ đó giúp giá thành của sản phẩm nước giải khát được điều chỉnh hợp lý. Phù hợp với nhu cầu tiêu thụ và cạnh tranh trên thị trường.

 

5. Dễ dàng vận chuyển và lưu trữ

 

     Chai nhựa nhẹ, không dễ vỡ, dễ dàng vận chuyển và lưu trữ so với các loại bao bì khác như thủy tinh. Điều này giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và bảo quản. Đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình giao nhận và lưu kho.

 

➲ ➲ ➲ Xem thêm: Sỉ lẻ chai nhựa đựng dầu gội giá tốt

 

Nơi bán chai nhựa đựng nước giải khát quận 11 - Nhựa Huy Minh


 

     Công ty Nhựa Huy Minh là một trong những đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại chai nhựa tốt nhất hiện nay. Với lợi thế về dung tích, mẫu mã, đa dạng kiểu dáng khác nhau, chất lượng bền đẹp. Huy Minh luôn đảm bảo đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt mức giá sỉ vô cùng ưu đãi và chiết khấu cao.

 

Các đặc điểm nổi bật của Nhựa Huy Minh:

 

     – Là cơ sở sản xuất và phân phối trực tiếp nên sẽ có mức giá thành tốt hơn.

 

     – Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ nhanh tại nội thành Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

 

     – Huy Minh luôn chú trọng về chất lượng, hình thức mẫu mã. Nắm bắt thị hiếu khách hàng để đưa ra những kiểu dáng hợp thời, bắt trend.

 

     – Trang thiết bị máy móc nhập mới hoàn toàn, cam kết chứng nhận chất lượng.

 

     – Từ những yếu tố trên nên Huy Minh được đánh giá là một trong những công ty sản xuất và cung cấp chai nhựa hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Mẫu mã, dung tích đa dạng

 

     ➠ Chúng tôi có nhiều mẫu mã và dung tích chai cho bạn lựa chọn. Giúp tăng sức cạnh tranh cho thương hiệu trên thị trường. Về dung tích, chúng tôi có các mẫu chai 100ml, 250ml, 350ml, 500ml và dung tích lớn 1 lít.

 

     ➠ Về mẫu mã, Nhựa Huy Minh có đầy đủ các loại chai vuông, tròn và tam giác. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường. Để ra mắt nhiều mẫu chai nhựa độc đáo, ấn tượng.

 

     ➠ Ngoài cung cấp các mẫu chai nhựa chất lượng cao, chúng tôi còn có dịch vụ in logo lên chai với giá cạnh tranh. Nếu sử dụng chai nhựa để kinh doanh, việc in logo sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của chai và quảng bá thương hiệu.

 

Giá thành cạnh tranh

 

     Lựa chọn Nhựa Huy Minh, bạn có thể yên tâm về giá cả. Chúng tôi luôn luôn mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất. Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi nhằm đồng hành lâu dài cùng khách hàng.

 

 

     ✾ ✾ ✾ Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu các sản phẩm của Nhựa Huy Minh. Đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi ngay để được hỗ trợ tận tâm nhé.


CHAI LỌ NHỰA HUY MINH

Văn Phòng: 41- 43 Bình Thới, P.11, Q.11, TP.HCM

Nhà Xưởng: 625 Trần Đại Nghĩa, Xã Tân Nhật, H. Bình Chánh, TP. HCM

Hotline: 090 383 6661 - 028.39629884

Email: huyminh45b@gmail.com

Website: nhuahuyminh.com


Nội dung liên quan:

Xưởng chuyên cung cấp chai nhựa đựng rượu TPHCM

Chuyên sản xuất và phân phối chai nhựa đựng trà sữa Bình Chánh

  • Giao hàng GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN Ship cod toàn quốc
  • Giao hàng THANH TOÁN AN TOÀN Cam kết bảo mật thông tin
  • Giao hàng GIAO NHẬN & ĐỔI TRẢ Thanh toán khi nhận hàng
  • Giao hàng TỔNG ĐÀI 24/7 0903 83 66 61
Copy right © CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK HUY MINH Design by Giải Pháp Việt