Kinh nghiệm lựa chọn công ty sản xuất chai lọ nhựa uy tín

    Để tránh trường hợp đặt lô hàng chai nhựa tại nơi không có uy tín. Các bạn nên tham khảo thêm những kim nghiệm chọn công ty chuyên sản xuất chai lọ như sau:

 

Quy mô nhà máy sản xuất 

 


     Đầu tiên là nên ưu tiên những nhà máy sản xuất có quy mô lớn, thường những công ty lớn sẽ thường sẽ có phạm vi khách hàng rộng, nhờ đó mà sẽ đầu tư chu đáo hơn về mọi mặt. Từ tính pháp lý, chất lượng cho đến nhân sự để đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng như giữ được chân khách hàng lâu nhất. 

 

Trang thiết bị, máy móc hiện đại 


     Tiếp đến là đánh giá về trang thiết bị, máy móc của xưởng sản xuất chai lọ nhựa. Tiêu chí này cực kỳ quan trọng để quyết định đến 50% chất lượng sản phẩm đầu ra có tốt hay không. Nếu hệ thống máy móc, thiết bị gia công không tốt như: quá cũ, số lượng ít,... thì không nên lựa chọn, nhất là những đơn hàng số lượng lớn. Bởi không chỉ khó đảm bảo về chất lượng mà số lượng, thời gian cũng khó cam kết. 

 

Công nghệ tiên tiến 


     Công nghệ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá xem công ty sản xuất chai nhựa đó có thực sự đáng tin cậy hay không. Thường những công ty lớn, uy tín sẽ chú ý đến trải nghiệm của người dùng và sự cạnh tranh giữa các công ty khác nên việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất là điều cực kỳ cần thiết. 

 

Nhân sự chất lượng

 


     Nhân sự trong công ty cũng là một yếu tố then chốt để quyết định được chất lượng của thành phẩm đầu ra như thế nào. Một công ty, nhà xưởng sản xuất uy tín sẽ chú trọng khoản đào tạo nhân viên bài bản, nắm vững chuyên môn về ngành nhựa. Đặc biệt là các kỹ thuật điều khiển máy, các QC kiểm tra chất lượng,... 

 

Quy trình sản xuất


     Khi tham khảo các đơn vị sản xuất chai lọ nhựa thì các bạn sẽ được cung cấp sơ bộ hoặc chi tiết về quy trình sản xuất của đơn vị đó. Qua những thông tin này bạn hoàn toàn có thể nắm được quy trình này có thực sự sẽ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng hay không. Quy trình có khép kín hay không, các bước xử lý có được giám sát để đảm bảo chất lượng hay không. Từ đó bạn sẽ có được những nhận định khách quan nhất về đơn vị đó.  

 

Năng lực sản xuất 


     Tiêu chí năng lực sản xuất cũng cần được tham khảo trước khi quyết định có nên lựa chọn đơn vị đó để đặt hàng sản xuất chai lọ nhựa hay không. Yếu tố này cần được xem xét thông qua những đơn hàng mà xưởng đã nhận trước đó hoặc đánh giá thông qua hệ thống máy móc, công nghệ, tay nghề công nhân. 

 

Giá thành 


     Ngoài đánh giá một công ty sản xuất chai lọ nhựa uy tín dựa vào chất lượng, sản lượng, quy mô, công nghệ thì cũng nên lựa chọn đánh giá thông qua gia thành. Như các bạn đã biết để sản xuất được thành phẩm chai lọ nhựa chất lượng cần có sự hỗ trợ của nhiều công đoạn. Nên những đơn vị báo giá quá rẻ so với mặt bằng chung thì nên cân nhắc và xem xét các yếu tố mà chúng tôi vừa kể trên để tránh thành phẩm đặt nhưng lại không đạt bất cứ chất lượng nào. 

 

Chế độ chăm sóc khách hàng


     Chăm sóc khách hàng cũng là một tiêu chí để nhìn nhận, đánh giá xem xưởng sản xuất chai lọ nhựa đó có thực sự đáng tin cậy hay không. Đánh giá xem bộ phận tư vấn cho khách hàng như thế nào trước, trong và sau quá trình đặt hàng. Để biết được điều này một cách chính xác nhất, hãy tìm kiếm những đánh giá của những khách hàng cũ. Đây là những vị giám khảo công tâm nhất để cho những lời nhận xét khách quan nhất. 

 

  • Giao hàng GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN Ship cod toàn quốc
  • Giao hàng THANH TOÁN AN TOÀN Cam kết bảo mật thông tin
  • Giao hàng GIAO NHẬN & ĐỔI TRẢ Thanh toán khi nhận hàng
  • Giao hàng TỔNG ĐÀI 24/7 0903 83 66 61
Copy right © CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK HUY MINH Design by Giải Pháp Việt