Các yếu tố ảnh hưởng đến giá chai nhựa

    Chai nhựa là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Chúng được sử dụng để đựng nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ nước uống, trà sữa, nước ép cho đến các loại mỹ phẩm, hóa chất. Giá chai nhựa thường phục thuộc vào các yếu tố sau:

 

Nguyên liệu sản xuất

 


     – Nhựa PET là loại nhựa được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất chai nhựa 500ml. Nhựa PET có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, giá thành của nhựa PET cũng cao hơn so với các loại nhựa khác.

 

     – Nhựa PP là loại nhựa có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và khả năng chịu va đập tốt. Nhựa PP có giá thành thấp hơn nhựa PET nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

 

     – Nhựa PE là loại nhựa có độ mềm dẻo cao, khả năng chịu nhiệt tốt và khả năng chịu va đập tốt. Nhựa PE có giá thành thấp nhất trong các loại nhựa trên.

 

Kiểu dáng, kích thước


     Các chai nhựa có kiểu dáng phức tạp, đòi hỏi nhiều công đoạn sản xuất sẽ có giá thành cao hơn. Ví dụ, các chai nhựa có nắp vặn, nắp bật, quai xách,... sẽ có giá thành cao hơn so với các chai nhựa đơn giản.

 

     Các chai nhựa có kích thước lớn sẽ có giá thành cao hơn so với các chai nhựa có kích thước nhỏ. Ví dụ, chai nhựa 500ml sẽ có giá thành cao hơn chai nhựa 250ml.

 

Chất lượng

 


     – Chất lượng của chai nhựa được đánh giá dựa trên độ bền, độ an toàn và độ thẩm mỹ. Chai nhựa có chất lượng cao sẽ có giá thành cao hơn.

     – Các chai nhựa có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và không chứa BPA sẽ có giá thành cao hơn.

     – Các chai nhựa có độ thẩm mỹ cao, thiết kế đẹp mắt sẽ có giá thành cao hơn.

 

Số lượng đặt hàng


     Số lượng đặt hàng càng lớn thì giá thành càng rẻ. Các nhà sản xuất thường có chính sách ưu đãi cho khách hàng đặt hàng số lượng lớn. Ví dụ, một nhà sản xuất chai nhựa có giá thành 10.000 đồng/chai cho đơn hàng 100 chai. Tuy nhiên, giá thành chỉ còn 9.000 đồng/chai cho đơn hàng 1.000 chai.

 

      Người tiêu dùng nên cân nhắc các yếu tố trên để lựa chọn được chai nhựa 500ml có giá thành phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Giao hàng GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN Ship cod toàn quốc
  • Giao hàng THANH TOÁN AN TOÀN Cam kết bảo mật thông tin
  • Giao hàng GIAO NHẬN & ĐỔI TRẢ Thanh toán khi nhận hàng
  • Giao hàng TỔNG ĐÀI 24/7 0903 83 66 61
Copy right © CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK HUY MINH Design by Giải Pháp Việt